CGA / EWC

Professional development banner
Meddwl Mawr
Meddwl Mawr

Gall ymddiddori mewn ymchwil chwarae rhan bwysig wrth eich helpu i ddatblygu eich syniadau a’ch ymarfer eich hun fel gweithiwr addysg proffesiynol. Dyna pam rydym ni wedi dechrau ‘Meddwl Mawr’, sef clwb llyfrau a chyfnodolion sydd â’r nod o’ch cefnogi chi ar eich taith ddysgu broffesiynol.

Byddwn yn cyhoeddi argymhellion rheolaidd ar y dudalen hon, yn cwmpasu amrywiaeth o bynciau diddorol, gan eich cyfeirio at rywfaint o’r cynnwys gwych sydd ar gael yn eich llyfrgell ar-lein rhad ac am ddim.

Gwnewch yn siŵr eich bod yn tanysgrifio i’r rhestr bostio i gael yr argymhellion pan fyddant yn cael eu cyhoeddi.

Rydym yn awyddus i glywed am unrhyw lyfrau neu erthyglau mewn cyfnodolion ar EBSCO a oedd yn ddiddorol, yn cynnig mwynhad neu’n ddefnyddiol yn eich barn chi. Os hoffech rannu argymhelliad This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Eich argymhellion

Chwefror 2025

Diverse Educators: A Manifesto gan Bennie Kara a Hannah Wilson

Diverse Educators a manifestoMae Diverse Educators: A Manifesto, yn cyflwyno archwiliad diddorol o'r heriau a'r cyfleoedd o ran amrywiaeth a chynhwysiant mewn addysg. Wedi ei seilio yn fframwaith Ddeddf Cydraddoldeb 2010, mae'r llyfr yn feirniadaeth o anghydraddoldebau systemig yn y system addysg, ac yn galw am newid bwriadol. Mae hefyd yn dod â dros 100 o addysgwyr ynghyd, i archwilio hunaniaethau, profiadau, a chefndiroedd gwahanol sy'n rhan o groestoriad y byd addysgu.

Mae'r llyfr wedi ei rannu'n ddeg pennod, un ar gyfer pob un o'r naw nodwedd warchodedig o dan y Ddeddf Cydraddoldeb. Mae'r bennod olaf yn archwilio'r cysyniad beirniadol o groestorri, gan archwilio sut mae agweddau o hunaniaeth yn rhyngweithio i siapio profiadau bywyd addysgwyr. Trwy'r penodau hyn, mae Kara a Wilson yn archwilio sut mae'r nodweddion hyn yn dylanwadu ar fywydau addysgwyr o ddydd i ddydd, a'r dirwedd addysgol yn ehangach.

Mae'r awduron yn plethu mewnwelediadau damcaniaethol a straeon personol ynghyd, gan gynnig brodwaith o arbenigaeth broffesiynol a hanesion unigol. Mae pob pennod yn amlygu profiadau bywyd addysgwyr amrywiol, yn ogystal â dadansoddiad gwydn o newidiadau ymarferol ac addysgeg sydd eu hangen yn y system addysg. Mae'r myfyriadau hyn yn gwahodd darllenwyr i ymgysylltu â deialog feddylgar, ac ystyried newidiadau go -iawn, tra'n pwysleisio datrysiadau diriaethol i adeiladu amgylchedd addysgu mwy cynhwysfawr a chydradd. Trwy gynnig platfform i leisiau mewn addysg, mae Diverse Educators: A Manifesto yn rhoi persbectif gwerthfawr ar sut allwn ni, gyda'n gilydd, dorri'r rhwystrau i gynhwysiant. Mae'r cyfranwyr yn dod â chyfoeth o brofiad ac angerdd, gan fynd i'r afael â heriau gwahaniaethu, tuedd, a gwahardd, a chynnig ffyrdd o wella arferion a pholisïau addysgol.

Mae ymdriniaeth ymarferol y llyfr, a'r ymrwymiad i newid systemig yn ei wneud yn adnodd hanfodol i'r rheiny sydd am wneud gwahaniaeth go-iawn i fywydau myfyrwyr ac addysgwyr. Mae Diverse Educators: A Manifesto yn cynnig ysbrydoliaeth i'r holl addysgwyr sydd â diddordeb mewn arfer cynhwysol a chydradd, gan gynnig mewnwelediad hanfodol i gymhlethdodau amrywiaeth a chamau ymarferol i fynd i'r afael â'r heriau mae addysgwyr yn eu hwynebu.

Argraffiadau blaenorol

Beth oedd eich barn chi am argymhellion y mis hwn? Sut gwnaethant helpu i ddatblygu’ch ymarfer? Trydarwch eich ymateb gan ddefnyddio #MeddwlMawr

Beth am ddefnyddio’r offerynnau sydd o fewn y PDP i fyfyrio ar y syniadau a amlygwyd gan argymhellion y mis hwn, a sut gallwch eu cymhwyso i’ch ymarfer eich hun?

A yw ein hargymhellion wedi’ch ysbrydoli ac rydych felly am rannu’r hyn a ddysgoch gyda’ch cydweithwyr?  Beth am ddarllen ein canllaw ar sefydlu clwb cyfnodolion.